social !! หาเพื่อนใหม่ๆผ่านเน็ต ผ่านไลน์ ได้อย่างไม่ยากเย็นสังคมใหม่ๆกำลังรอคอยคุณอยู่

หาเพื่อนไลน์ บางบุคคลเค้าหน้าดูดุหรือมองไม่เป็นมิตรแม้กระนั้นอันที่จริงแล้ว เขาอาจจะไม่มีอะไรบ้างในจิตใจเลยก็ได้ ทดสอบสังเกตดูเพื่อนพ้องบริเวณตัวของคุณก็ได้ อย่าง หาเพื่อนไลน์ ตอนต้นที่คุณพึ่งจะรู้จักกับเขา เขาบางครั้งอาจจะเป็นผู้ที่ดูเหมือนกับว่าไม่ค่อยต้องการคุยกับคนไหนกันแน่เยอะแค่ไหน แม้กระนั้นพอได้อยู่ร่วมกัน ได้ทำงานด้วยกัน ในตอนนี้เขาบางทีอาจจะเป็นเพื่อนสนิทที่สุด คนหนึ่งของคุณไปแล้วใช่ไหม

8oprSk - social !! หาเพื่อนใหม่ๆผ่านเน็ต ผ่านไลน์ ได้อย่างไม่ยากเย็นสังคมใหม่ๆกำลังรอคอยคุณอยู่

การวินิจฉัยผู้อื่นโดยที่เรายังไม่ทันได้ทราบจะเกิดเหตุที่ไม่สมควรที่จะกระทำอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้หากคุณกำจัดอคติที่เกิดตั้งแต่ทีแรกพบออกไปได้ คุณจะได้เพื่อนใหม่ไม่น้อยเลย

เปลี่ยนความคิดให้ถูกกันในโลกออนไลน์

ยังจำความรู้สึกในขณะที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องไปสถานที่เรียนครั้งแรกตอนเด็กๆได้ใช่ไหม นึกออกไหมว่าพวกเรากลัวที่จะจำเป็นต้องพบเห็นคนที่ไม่รู้จักที่พวกเราไม่คุ้นเคยหรือไม่ บางโอกาสความรู้สึกกลัวนั้นบางครั้งอาจจะยังอยู่ในใจลึกๆถึงแม้พวกเราจะแก่ขนาดไหนแล้ว ฉะนั้นคุณจึงควรเริ่มที่ตนเองก่อน โดยการรู้ทันความหวาดกลัวหรือวิตกกังวลแล้วสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจสำหรับเพื่อการออกไปพบเจอคนใหม่ๆด้วยรอยยิ้ม ยืนยันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องยิ้มอย่างเป็นมิตรกลับมาอย่างแน่นอน

ลองทักทายคนอื่นดูบ้าง

การร่วมหน้าที่ประชุมกล่าวโทษทราบนับว่าเป็นแนวทางหาเพื่อนพ้องใหม่ หาเพื่อนไลน์ ที่มีคุณภาพเยอะแยะเลย เพราะว่านอกเหนือจากจะเข้าใจทราบ ได้เปิดมุมมองใหม่ๆแล้ว คุณยังบางทีอาจจะได้คอนเนคชั่นดีๆจากการเข้าการสัมมนาต่างๆอีกด้วย การสัมมนามีจุดแข็งก็คือ คุณสามารถเลือกการประชุมตามอาชีพของตนเพื่อนำมาพัฒนาการปฏิบัติงานของตนเองให้ถูกจุดได้ รวมถึงเพื่อนพ้องใหม่ที่ได้รู้จะก็จะอยู่ในแวดวงอาชีพเดียวกับคุณ ที่สามารถเกื้อหนุนจุนเจือกันในอนาคตได้อีกด้วย การเริ่มต้นบทสนทนาก่อนเป็นเรื่องจำเป็นลำดับแรกๆในการรู้จักสหายใหม่อย่างยิ่งจริงๆคุณอาจจะเริ่มโดยการทักหรือยิ้มให้คนอื่นอย่างเป็นมิตร ถ้าเกิดเขายิ้มตอบก็เริ่มบทสำหรับพูดได้เลย เพราะเหตุว่าบางบุคคลไม่เคยทราบว่าตัวเองเป็นผู้ที่หน้าดุ ทำให้ดูเหมือนกับว่าไม่ค่อยต้องการจะรู้จักหรือคุยกับผู้ใดกันก็บางทีก็อาจจะไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ค่อยมีคนต้องการคุยด้วย การเริ่มทักผู้อื่นก่อนก็เลยเป็นการสร้างสหายใหม่ที่ง่ายที่สุดเพื่อทำให้คนอื่นๆเป็นมิตรกับคุณ ฉะนั้นต้องยิ้มเข้าไว้

ทดลองเป็นผู้ฟังที่ดี

หาเพื่อนไลน์ ถ้าเราเริ่มทักไปแล้ว สิ่งจำเป็นลำดับต่อมาเป็นการสนทนากันพูดคุยกัน บางบุคคลกล่าวเหนือกว่ายหอยจนกว่าเพื่อนใหม่แทบจะไม่ได้บอก แบบงี้อาจส่งผลให้อีกข้างอึดอัดได้ ในการเจรจาช่วงแรกคุณอาจจะบอกมากยิ่งกว่าอีกข้างสักเล็กน้อยเพื่ออีกข้างไม่เกร็งเวลาสนทนากับคุณ แม้ว่าถ้าเกิดเขาเริ่มบอกกับคุณมากเพิ่มขึ้นแล้วล่ะก็ แนะนำให้คุณใช้สูตร บอก 30% ฟัง 70% หรือฟังมากยิ่งกว่ากล่าวนั้นเอง วิธีการแบบนี้จะเป็นการแสดงให้ผู้สนทนามีความคิดว่าคุณกำลังตั้งใจเรื่องของเขา นับว่าเป็นความซาบซึ้งที่ช่วยสานสมาคมถัดไปได้อย่างดีเยี่ยม บริสุทธิ์ใจ ไม่หลอกลวง ความจริงใจเป็นความต้องการของทุกคนจากคนอื่นๆถ้าเกิดเราต้องการที่จะให้คนอื่นๆบริสุทธิ์ใจกับเรา เราก็ต้องสุจริตใจกับเขาก่อน สำหรับในการเจรจากันทางแชทผ่านโปรแกรมต่างๆคุณอาจจะนึกไม่ออกว่าจึงควรทำอย่างไร ด้วยเหตุว่าเวลาคุณส่งข้อความไปพบคู่สนทนานั้นเป็นการยากจำนวนมากถ้าหากจะคาดคะเนอารมณ์ของอีกข้างให้ได้อย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าถ้าหากคุณกำลังคุยกับเพื่อนเกลอ การแสดงออกถึงความใส่ใจผ่านสีหน้าท่าทาง แววตา น้ำเสียงรวมทั้งอารมณ์นั้นมีความหมายเหตุเพราะหากคุณไม่จริงใจ เขาจะรู้ว่า วิธีก็คือให้จ้องตามิตรสหายในเวลาที่กำลังสนทนากันซึ่งจะช่วยทำให้ปรับคุณมองบริสุทธิ์ใจ น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นแล้วก็ทำให้เพื่อนพ้องกล้าบอกกล้าคุยกับคุณมากขึ้นด้วย การว่ามองตาเพื่อนคุยไม่ใช่การเล็งตาตลอดระยะเวลา เพราะว่าการเพ่งตาอาจก่อให้เพื่อนพ้องของคุณอึดอัดหรือเข้าใจว่าคุณกำลังรุกรามเขาอยู่เลยก็ได้ เป็นตัวของตัวเอง การที่พวกเราจะแสดงความสุจริตใจออกไปได้อย่างเต็มเปี่ยมเป็นการเชื่อมั่นในตัวเอง การที่คุณเป็นตัวเอง เข้าใจ รับสารภาพแล้วก็เชื่อมั่นในตัวเองเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้อื่นจำและต้องการจะมาเป็นเพื่อนกับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย การเชื่อมั่นในตัวเองเกิดเรื่องที่ดีก็จริงแต่ว่าคุณจึงต้องควรทราบว่าตัวเองมิได้มีลักษณะเด่นไปเสียทั้งผอง คุณอาจจะขอให้เพื่อนคู่หูช่วยไตร่ตรองนิสัยที่ไม่ค่อยดีของคุณแล้วบอกให้ท่านรับทราบ ดังเช่นว่า การพูดจาโผงผาง อื่นๆอีกมากมาย นิสัยเหล่านี้บางคนบางทีก็อาจจะยอมรับได้แต่ว่าบางคนก็บางทีอาจรับไม่ได้เลยก็ได้ แม้คุณแน่ใจว่าคุณแปลงนิสัยพวกนั้นไม่ได้จริงๆคุณก็ควรต้องทำความเข้าใจถ้าเกิดบางบุคคลจะเป็นไปได้เพียงแต่ คนรู้จักกัน ของคุณ ไม่ใช่เพื่อนฝูง
8opHCE - social !! หาเพื่อนใหม่ๆผ่านเน็ต ผ่านไลน์ ได้อย่างไม่ยากเย็นสังคมใหม่ๆกำลังรอคอยคุณอยู่
  หาเพื่อนไลน์ สำหรับโลกของ social media หาเพื่อนไลน์ เป็นหลักที่ที่เสมือนดาบสองคม เพื่อเป็นการเซฟตัวเอง ในตอนแรกควรหาสหายแต่เพียงเพียงการเข้าพวกเจรจาแลกเปลี่ยนในรสนิยมเดียวกัน อาทิเช่น กลุ่มของคู่แต่งงานของเก่า ฝูงชนรักของสะสม ถ้าเกิดจะเปลี่ยนแปลงไปสู่การพบปะกันในแบบกรุ๊ปใหญ่หรือแบบส่วนตัว ควรมั่นใจก่อนว่าคุณเซฟตัวเองไว้มากพอ สำหรับ เพื่อนพ้องไลน์.net ก็สามารถช่วยคัดเลือกกรองเรื่องราวต่างๆพวกนี้ได้เป็นอย่างดี